LG a
Trong cùng một hệ trục tọa độ, hãy vẽ
Đường gấp khúc tần suất mô tả bảng phân bố tần suất ghép lớp lập được ở bài tập số 2 theo chiều cao của học sinh nam;
Đường gấp khúc tần suất mô tả bảng phân bố tần suất ghép lớp lập được ở bài tập số 2 theo chiều cao của học sinh nữ.
Lời giải chi tiết:
Đường gấp khúc tần suất về chiều cao (cm) của 60 học sinh nam, 60 học sinh nữ.
LG b
Dựa vào các đường gấp khúc tần suất đã vẽ được ở câu a), hãy so sánh các phân bố theo chiều cao của học sinh nam và học sinh nữ.
Lời giải chi tiết:
Với chiều cao dưới 155cm, học sinh nữ chiếm tỉ lệ nhiều hơn.
Với chiều cao trên 160 cm, học sinh nam chiếm tỉ lệ nhiều hơn.
dapandethi.vn